float:left; min-width: 100%; margin: 30px 5px 30px 0; font: 11px Tahoma; } #related-posts .widget { List-style-type: none; margin: 5px 0 5px 0; padding: 0; } #related-posts .widget h2, #related-posts h2 { color: #940f04; font-size: 20px; font-weight: normal; margin: 5px 7px 0; padding: 0 0 5px; }

DỊCH VỤ NHÀ ĐẸP 68

Ý tưởng thiết kế không gian bếp nhỏ đẹp và cá tính

Khi không gian sống của bạn chật chội nhưng bạn vẫn muốn có một căn bếp như ý với đầy đủ đồ đạc, gọn gàng và thiết kế độc đáo, thẩm mỹ.
Khi không gian sống của bạn chật chội nhưng bạn vẫn muốn có một căn bếp như ý với đầy đủ đồ đạc, gọn gàng và thiết kế độc đáo, thẩm mỹ. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số thiết kế ấn tượng trên thế giới mà vẫn đảm bảo được không gian nhà bếp cho bạn.
công năng của bếp - bàn ăn - nội thất tủ bếp
Chiếc bàn nhỏ trong không gian bếp
Giữ nhà bếp luôn trong thái thái sạch sẽ
Đây là điều cơ bản mà hầu hết các bà nội trợ điều biết. Một nhà bếp gọn gàng, sạch sẽ, mọi vật đều sáng bóng luôn khiến cho mọi người có cái nhìn thiện cảm và tốt đẹp về không gian sống và cả những cảm nhận tốt về bản thân bạn. Hãy dọn dẹp thật sạch khu bếp của bạn, chọn những chiếc tủ bếp nhiều ngăn để cất giữ được nhiều vật dụng. Trang trí khéo léo bằng một chậu hoa tươi nho nhỏ sẽ khiến khu bếp nhà bạn tươi mát hơn.
máy rửa bát - lò vi sóng - lò nướng
Bếp hoàn thiện hơn với các thiết bị đầy đủ hơn
Sử dụng tối da mặt diện tích của tường
Một chiếc kệ bếp có chiều dài vừa phải sẽ rất tiện lợn cho bạn dể sử dụng phần còn lại của bức tường trống phía trên để lắp đặt tủ bếp, lò vi ba, móc treo dao, kéo, khăn giấy; tạo ngăn để chứa lọ đựng gia vị… Không những thế, tường còn là nơi bạn có thể thiết kế treo xoong,chảo, nắp nồi…
Tủ bếp sơn trắng - bàn nhỏ ở giữa

Tạo một bàn nhỏ tại trung tâm bếp
Ý tưởng thiết kế này rất phổ biến ở nước ngoài, một chiếc bàn nhỏ chính giữa khu bếp là phương pháp tận dụng triệt để không gian trống chính giữa nhưng vẫn không làm cho khu bếp của bạn trông nhỏ hơn. Với chiếc bàn này, bạn có thể tha hồ làm bếp cùng bạn bè, người thân, có chỗ để một vài thứ như lò vi ba, và một số vật dụng cần thiết khác.
Bếp gọn gàng ngăn nắp
Kết hợp với bề mặt phản quang
Bề mặt phảng quang từ tủ bếp bàn ăn gần khung cửa sổ đầy ánh sáng là một trong những cách khiến nhà bếp của bạn, sáng sủa, tươi mới và rộng rãi hơn vì khả năng khuếch đại ánh sáng rất cao của bề mặt này.

(BQT kienxinh.blogspot.com biên soạn và thu thập từ các nguồn trên internet)