float:left; min-width: 100%; margin: 30px 5px 30px 0; font: 11px Tahoma; } #related-posts .widget { List-style-type: none; margin: 5px 0 5px 0; padding: 0; } #related-posts .widget h2, #related-posts h2 { color: #940f04; font-size: 20px; font-weight: normal; margin: 5px 7px 0; padding: 0 0 5px; }

DỊCH VỤ NHÀ ĐẸP 68

Hãy Làm Căn Bếp Nhà Bạn Làm Việc Hiệu Quả Hơn

Hãy tạo ra tam giác làm việc hiệu quả trong khu vực bếp ngay từ khi thiết kế bếp để có được 1 không gian bếp với nội thất bếp hợp lý. Tạo ra kết cấu làm việc hình tam giác trong gian bếp làm giảm bớt sự di chuyển đi lại không hiệu quả trong lúc làm việc,
Tạo ra kết cấu làm việc hình tam giác trong nội thất không gian bếp làm giảm bớt sự di chuyển đi lại không hiệu quả trong lúc làm việc, bằng cách đặt nơi bạn làm công việc nấu nướng vào trung tâm gian bếp. Tại sao phải tốn nhiều thời gian xoay sở trong bếp trong khi bạn có thể chơi với con bạn hay dành thời gian quý báu để chăm sóc bản thân và gia đình ?

Các quy tắc chung của hình tam giác như sau:
  • Không có cạnh nào của tam giác lớn hơn 2,7m hay nhỏ hơn 1,2m.
  • Cấu trúc hình tam giác không nên để việc đi lại trong nhà hay các kệ tủ chen vào.
  • Chu  vi cùa hình tam giác không nên lớn hơn 8m hoặc nhỏ hơn 3,6m.
                    Thiết kế bếp kiểu hành lang thì hiệu quả đến không ngờ bởi vì bạn có thể di chuyển xung quanh khu vực trung tâm bếp chỉ một vài bước chân. Nhược điểm của kiểu này là tủ cất giữ đồ bị hạn chế (ít không gian cất giữ đồ) và người đi ngang qua lại vướng chân đầu bếp.







 
Thiết kế bếp hình bán đảo đưa ra một không gian mở, không gian bếp này kết hợp giữa bếp và bàn ăn. Cách xắp xếp này giúp gia đình bạn gần nhau hơn bằng cách tạo khoảng không gian chung nhiều hơn.
Gian nhà bếp có thiết kế hình chữ L là một trong những dạng phổ biến nhất. Cấu trúc hình chữ L giúp cho gian nhà bếp không bị xen ngang giữa việc đi lại trong nhà và có nhiều chỗ bố trí thiết bị bếp. Bằng cách nối dài thêm phần L, bạn sẽ có thêm nơi lưu giữ đồ và không gian thực hiện công việc nấu nướng.
Nhà bếp có thiết kế hình chữ U là kiểu thiết kế bao quanh bạn 3 mặt với tủ để đồ, bàn làm bếp và các thiết bị bếp. Nếu hình chữ “U” đủ lớn, bạn có thể đặt thêm bàn bếp đảo ở trung tâm.
 (BQT kienxinh.blogspot.com biên soạn và thu thập từ các nguồn trên internet)