float:left; min-width: 100%; margin: 30px 5px 30px 0; font: 11px Tahoma; } #related-posts .widget { List-style-type: none; margin: 5px 0 5px 0; padding: 0; } #related-posts .widget h2, #related-posts h2 { color: #940f04; font-size: 20px; font-weight: normal; margin: 5px 7px 0; padding: 0 0 5px; }

DỊCH VỤ NHÀ ĐẸP 68

Để có một không gian bếp hoàn hảo

​Bếp là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thể hiện tình yêu thương, gắn kết giữa các thành viên. Việc sở hữu một không gian bếp đẹp, tiện nghi, chất lượng là niềm tự hào của các gia chủ.

Trước rất nhiều thông tin và sự phong phú của thị trường hiện nay, thật khó để đưa ra một quyết định chính xác. Bạn đang có nhu cầu một gian bếp mới nhưng còn hoang mang, hãy tham khảo ý kiến sau từ chuyên gia bếp của Vinh Mỹ.
 Xác định nhu cầu
Đừng ngại đặt cho mình nhiều câu hỏi. Ví dụ như “làm sao để không gian bếp thật hài hòa với không gian phòng khách?”, “Kích thước tủ bếp là bao nhiêu để có thể chứa tất cả chén dĩa mà vẫn an toàn?”,… Hãy đặt câu hỏi càng nhiều càng tốt, có thể tranh luận với mọi thành viên trong gia đình hoặc trò chuyện cùng nhà tư vấn. Càng nhiều câu hỏi được trả lời thì không gian bếp của bạn càng gần hơn với sự hoàn hảo và tinh tế.

Thiết kế tiện nghi
Đối với một căn bếp, tính tiện nghi luôn được quan tâm hàng đầu. Tính tiện nghi thể hiện ở lối thiết kết thực sự phù hợp với thói quen nấu nướng của gia chủ. Nhìn chung món ăn của người Việt đa số sử dụng các loại thực phẩm tươi, nhiều phụ liệu và gia vị nên bếp cần phải có những tủ, ngăn kéo và hộc chứa được đặt ở những vị trí thuận tiện, dễ thao tác. Việc phân chia không gian hợp lí sẽ giúp họ tận dụng tối đa diện tích sử dụng, lưu thông dễ dàng, mang lại hiệu quả làm việc cao.
Bố trí không gian cũng chính là bố trí công năng cho bếp. Thiết bị gắn trực tiếp với tủ bếp nằm trong dây chuyền công năng bao gồm: tủ lạnh, bếp nấu, máy hút mùi, chậu và vòi rửa. Các thành phần chính trong dây chuyền làm bếp cùng với các trang thiết bị sử dụng rời như bình gas, lò vi sóng, dụng cụ làm bánh, máy xay,… cần được lắp đặt thuận tiện đối với quá trình di chuyển và thực hiện món ăn hàng ngày của bạn. Có như thế căn bếp mới thực sự gọn gàng, ngăn nắp, là nơi khiến bạn thực sự thoải mái, tạo cho bạn nhiều cảm hứng thực hiện những bữa ăn ngon chiêu đãi gia đình.
Tìm nhà cung cấp uy tín
Không ít khách hàng chưa tìm hiểu năng lực của nhà cung cấp, đã vội vã chọn mua sản phẩm để rồi vấp phải nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng do thiết kế bất hợp lý hoặc vật liệu kém chất lượng. Một nhà cung cấp uy tín với các chuyên gia hàng đầu về bếp sẽ hiểu rõ mọi nhu cầu của bạn và biến chúng thành những bạn thiết kế tối ưu. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín còn đem lại cho bạn lợi ích lâu dài về sau vì chế độ hậu mãi và bảo hành tốt nhất
(BQT kienxinh.blogspot.com biên soạn và thu thập từ các nguồn trên internet)