float:left; min-width: 100%; margin: 30px 5px 30px 0; font: 11px Tahoma; } #related-posts .widget { List-style-type: none; margin: 5px 0 5px 0; padding: 0; } #related-posts .widget h2, #related-posts h2 { color: #940f04; font-size: 20px; font-weight: normal; margin: 5px 7px 0; padding: 0 0 5px; }

DỊCH VỤ NHÀ ĐẸP 68

Làm việc với chuyên gia

Truyền tải những ý tưởng của bạn đến nhà thiết kế.


Khi xây dựng hoặc sửa chữa nhà bạn sẽ nảy ra một số câu hỏi không có câu trả lời về tủ, bàn, thiết bị gia dụng, ván sàn, màu sắc và cách bố trí ánh sáng cho các không gian mới của bạn, phương án để có thể giảm đi được phần nào những căng thẳng đó là tìm thuê cho mình một nhà thiết kế và trang trí nội thất chuyên nghiệp.
Các nhà thiết kế và trang trí nội thất đưa ra nhiều quy tắc nhằm tăng cường chức năng, sự an toàn và thẩm mỹ của không gian nội thất. Tuy nhiên, họ chủ yếu tập trung vào việc trang trí. Họ được đào tạo chuyên nghiệp để giúp bạn xác định phong cách của bạn và lựa chọn vật liệu, màu sắc cũng như các thiết bị, phụ kiện phù hợp với phong cách đó, tất cả nhằm bổ sung cho cái nhìn tổng thể của bạn.
Các nhà thiết kế và trang trí nội thất cũng nghiên cứu quy mô và tỷ lệ của căn phòng của bạn để họ có thể khuyên bạn nên chọn nội thất và tủ chứa như thế nào để bổ sung cho kích thước của căn phòng bạn. Họ cũng là chuyên gia trong việc lên kế hoạch cho không gian, và có thể đưa những lời khuyên để không gian của bạn mang tính thiết thực, tối đa hóa không gian làm việc và cho phép lưu thông tốt.
Việc hợp tác tốt với nhà thiết kế bếp của bạn là quan trọng nhất, họ sẽ giúp đảm bảo rằng không gian được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu sống hằng ngày của gia đình bạn.
Hãy nhờ bạn bè và những người trong gia đình giới thiệu, đặc biệt là những người có nhà cửa mà bạn cảm thấy hấp dẫn. Liên hệ với Công ty Nội Thất Vinh Mỹ.

+ Tìm kiếm các mục thiết kế và trang trí nội thất trên internet.
+ Tham khảo các trang web và những tạp chí về nhà cửa và phong cách sống.
+ Liên lạc với các tổ chức như Hội Kiến Trúc Sư để tìm một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp
Trước cuộc gặp gỡ đầu tiên
Tương tự một nhà thiết kế bếp, nhà thiết kế nội thất không thể đọc được ý nghĩ của bạn. Nhiều ý tưởng bạn có thể đưa ra trong cuộc gặp đầu tiên, tốt hơn hết bạn nên:
Làm Việc Với Nhà Thiết Kế Bếp
Đã đến lúc bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Nhà bếp của bạn là một trong những phòng quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Đó là nơi chuẩn bị bữa ăn, tạo ra ký ức và nơi gia đình trò chuyện, sẻ chia. Vì vậy, lẽ tự nhiên là bạn sẽ có một chút lo lắng là liệu kiểu thiết kế này có như bạn đã kỳ vọng hay không?
Đó cũng là lý do tại sao nhà thiết kế bếp lại là nhân tố quan trọng trong dự án bếp mới của bạn, đưa ra các dự đoán về toàn bộ dự án bếp, đi sâu vào những nhu cầu, sở thích cũng như phong cách của bạn để tạo ra nơi họp mặt lý tưởng cho bạn và gia đình.
Nhà thiết kế bếp sẽ tập trung vào cách bố trí sắp xếp, chức năng của nhà bếp, cung cấp cho bạn các kiểu thiết kế hợp với nguyên tắc thẩm mỹ, giải pháp lưu trữ và những cải tiến về trang trí, chưa kể đến sự hỗ trợ tinh thần trong suốt toàn bộ quá trình. Họ xem xét tam giác làm việc và tối đa hóa từng kích thước không gian trong nhà bếp của bạn. Cuối cùng, họ đảm bảo rằng tất cả mọi thứ phù hợp với nhau một cách hoàn hảo và được thiết kế đúng với chức năng làm việc.
Làm sao để tôi có thể tìm cho mình một nhà thiết kế bếp chuyên nghiệp
+ Liên hệ với Công ty Nội Thất Vinh Mỹ và nói chuyện với các nhà thiết kế bếp, tìm ra người bạn cảm thấy hài lòng nhất.
+ Hãy hỏi bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp, nhờ họ giới thiệu các nhà thiết kế nhà bếp họ đã làm việc.
+ Lướt Internet. Đánh dấu các trang web liên kết danh bạ điện thoại của các nhà thiết kế bếp.
Trước buổi gặp đầu tiên
Nếu bạn muốn trình bày nhiều ý tưởng hơn trong buổi gặp mặt, bạn nên:
+ Minh họa sở thích thiết kế của bạn bằng cách thu thập hình ảnh từ các tạp chí hay tìm kiếm trực tuyến cho nhà bếp mà bạn yêu thích: những phản ánh phong cách cá nhân của bạn, hiển thị các khu vực chức năng đáp ứng nhu cầu của gia đình
+ Lấy cảm hứng từ những ý tưởng của Vinh Mỹ.
+ Để có nhiều ý tưởng hơn, hãy ghé thăm showroom công ty Nội Thất Vinh Mỹ.

Chụp ảnh trong nhà bếp của bạn những điều nổi bật mà bạn đang thích về nó.

Bạn cần xem xét các kích thước bếp của mình và lưu ý các khu vực cụ thể cho hệ thống ống cấp thoát nước, và cung cấp điện.

Lập một danh sách sơ bộ nhu cầu lưu trữ của bạn, những gì bạn đang lưu trữ  và tạo ra danh sách những
Hãy cân nhắc cách bạn sử dụng phòng. Bạn có thường xuyên tổ chức tiệc chiêu đãi?  Bạn có cần một nơi để làm việc trong bếp? Bạn nấu rất nhiều món cho nhiều người ăn?
Bạn là một bếp trưởng nhiều kinh nghiệm và rất sành ăn hay nấu ăn chỉ là một nhu cầu chứ không phải là một niềm đam mê.
Hãy cân nhắc cách nấu ăn của gia đình bạn. Thường có nhiều hơn một đầu bếp tại một thời điểm? Bạn có thích món nướng và cần một lò nướng cho nhu cầu làm bánh?

Trong Buổi Gặp Đầu Tiên
Hãy yêu cầu nhà thiết kế bếp khảo sát và đo đạc chính xác bếp của bạn. Điều này quan trọng để thiết kế chính xác và phù hợp.
Yêu cầu họ áp dụng những quy chuẩn kiến trúc cũng như khoa học về lao động để đảm bảo việc thực hiện công việc bếp núc sau này được thoải mái, nhẹ nhàng.
Trao đổi  tất cả các mong muốn của bạn và những nhu cầu cho nhà bếp tương lai của bạn.
Yêu cầu xem một vài mẫu bếp mà nhà thiết kế đã vẽ gần đây.
Thiết lập sớm các thứ tự ưu tiên để xác định bạn có thể đầu tư bao nhiêu vào dự án bếp của bạn.
Lưu ý: Đảm bảo việc lên kế hoạch cho một buổi gặp mặt của bạn với nhiều đối tác chuyên nghiệp. Bao gồm tất cả những người có liên quan với dự án của bạn, chẳng hạn như nhà thiết kế bếp, nhà thầu xây dựng, nhà thiết kế nội thất, tổng thầu. Đây là thời điểm để thiết lập các quy tắc chung, khuyến khích làm việc theo nhóm và thỏa thuận những kỳ vọng và kế hoạch thực hiện. Thật là lý tưởng, một nhà thiết kế bếp, và nhà thiết kế nội thất sẽ làm việc với nhau trong dự án nhà bếp của bạn.