float:left; min-width: 100%; margin: 30px 5px 30px 0; font: 11px Tahoma; } #related-posts .widget { List-style-type: none; margin: 5px 0 5px 0; padding: 0; } #related-posts .widget h2, #related-posts h2 { color: #940f04; font-size: 20px; font-weight: normal; margin: 5px 7px 0; padding: 0 0 5px; }

DỊCH VỤ NHÀ ĐẸP 68

Phòng khách hiện đại gần gũi với thiên nhiên

Nội thất phòng khách đẹp

Thiết kế phòng khách hiện đại là một trong những công việc yêu cầu cao, những mẫu mã phòng khách nhiều trên thị trường khiến cho xu hướng sử dụng gu thẩm mĩ chung, phổ biến lặp lại nhàm chán, ta không tìm thấy được sự khác nhau giữa những gam màu hay vật dụng cùng một khuôn mẫu đấy. Thiết kế quan trọng nhất là phần cảm, nhìn vào không gian ta có một cảm xúc nào đấy, một cảm giác khó diễn tả nhưng lại rất đặc trưng, và chỉ với không gian đó mới có được. Người ra gọi đấy là ”  phần hồn” của một tác phẩm nghệ thuật. 
Người thiết kế nội thất của công ty Đức Dương luôn luôn có nhiệm vụ tư vấn khách hàng, tìm hiểu về sở thích, thói quen của khách hàng để thiết kế. Nội thất cần lấy con người làm trung tâm, nhu cầu sử dụng của con người là công năng cần thiết, những thiết kế vừa đúng theo yêu cầu , điều kiện kinh tế và cần phải phù hợp với xu hướng.
Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại gần gũi thiên nhiên dưới đây của công ty Đức Dương vừa mang tính hiện đại, vừa có nét giản dị, gần gũi và dân giã, thiết kế toát lên được gu thẩm mĩ và tính cách đặc biệt của chủ nhân.
noi-that-phong-khach-dep-Viet-Nam
Phòng khách hiện đại, gam màu trầm của gỗ là gam màu cơ bản tạo cảm giác ấm áp, gần gũi.
Phòng khách có diện tích khá rộng được bố trí tiểu cảnh ngay trong nhà, cạnh cửa sổ lớn, những cây chuối cảnh gợi nhớ đến làng quê Việt Nam được đặt trang trọng trong phòng khách , một vài vật dụng trang trí thô mộc có liên kết với nhau. Nội thất bằng gỗ veneer óc chó, gam màu và vân gỗ óc chó đang là xu hướng được nhiều người yêu thích nhất 2014, những đường vân rõ nét, màu sắc nâu trầm pha vàng độc đáo. Kệ ti -vi được thiết kế lưu trữ giúp cho không gian thu hút và ngăn nắp hơn. Một bộ sofa màu trắng nhã nhặn giữa những sắc màu đậm, kiểu dáng thư giãn cho ta những phút giây thư giãn trong ngôi nhà của mình.
noi-that-phong-khach-dep-Viet-Nam1
Kệ ti vi – Kệ để đồ kích thước lớn giúp cho phòng khách gọn gàng hơn, tiện dụng hơn
noi-that-phong-khach-dep-Viet-Nam2
Không gian phòng khách có thiết kế lưu trữ khá tận dụng, tuy nhiên vẫn đảm bảo được tính thoáng đãng trong không gian.
noi-that-phong-khach-dep-Viet-Nam3
Nội thất phòng khách được phân cách với các không gian khác bằng 1 vách ngăn trang trí.
noi-that-phong-khach-dep-Viet-Nam4
Không gian được thiết kế với những chi tiết dân giã pha trộn, đấy là những khoảng lặng đáng quý.