float:left; min-width: 100%; margin: 30px 5px 30px 0; font: 11px Tahoma; } #related-posts .widget { List-style-type: none; margin: 5px 0 5px 0; padding: 0; } #related-posts .widget h2, #related-posts h2 { color: #940f04; font-size: 20px; font-weight: normal; margin: 5px 7px 0; padding: 0 0 5px; }

DỊCH VỤ NHÀ ĐẸP 68

Thiết kế phòng ngủ đẹp

Với thiết kế phòng ngủ bạn nên quan tâm đến những yếu tố nào? bạn nên bắt đầu từ đâu trước khi bắt đầu thiết kế phòng ngủ cho mình và gia đình , hãy cùng chúng tôi tham khảo một số không gian nội thất phòng ngủ qua chùm ảnh thực tế . Ở đây chúng tôi muốn nhấn mạnh những không gian phòng ngủ đem lại sự nhẹ nhàng trong thiết kế, có ánh sáng thiên nhiên, và các chất liệu cơ bản thường dùng để cùng các bạn nghiên cứu:


Phòng ngủ đẹp với ánh sáng nhẹ nhàng , màu sắc chất liệu mềm mại và theo tông màu xanh nhạt

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp (Phần 1)


Phòng ngủ thường là một không gian nghỉ ngơi và thư giãn giúp mang lại cho bạn sự thoải mái bạn cần sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Căn cứ vào sở thích và yêu cầu của bạn, chúng tôi có thể mang lại cho bạn một loạt các mô hình và các chủ đề màu sắc cho phù hợp với tất cả các loại phòng ngủ.
Cùng kienxinh.blogspot.com tham khảo những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ dưới đây :


Phòng ngủ đẹp với tông màu sáng và ấm, trong đó ánh sáng tự nhiên được khai thác hợp lý

Mẫu thiết kế phòng ngủ cạnh cửa sổ lớn với rèm cửa mềm mại. Hai bàn cạnh giường ngủ cùng với các loại đèn cho phòng một cảm giác đối xứng và những bông hoa màu vàng mang lại nhiều ánh sáng vào phòng.


Phòng ngủ trang trí nội thất đơn giản nhưng có phong cách riêng
Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại với hai giường đơn và 1 tủ phụ xen giữa hai đầu giường. Ánh sáng được đưa vào phòng qua một tấm rèm mỏng

Phòng ngủ đẹp, chúng ta hãy chú ý tới trần phẳng - tường rèm, và thảm lót cuối giường
Thiết kế phòng ngủ hiện đại với một bàn làm việc nhỏ, đèn ngủ hiện đại cùng với hai bức tranh treo tường nghệ thuật. Nhà thiết kế của chúng tôi đặt bàn bên cạnh giường để làm cho không gian thậm chí còn thực tế hơn.

Mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng
Điểm nhấn của căn phòng này đó là một chiếc giường lớn, cách bố trí nội thất đơn giản nhưng vẫn hiện đại. Màu sắc của giường rất phù hợp với sàn nhà và hoa tạo nên không khí sang trọng cho phòng ngủ.
Nội thất phòng ngủ đẹp
Phòng ngủ đẹp: với tông màu trầm , độc đáo và cá tính

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp ( Phần 2 )


Cùng kienxinh.blogspot.com tham khảo phần tiếp theo của những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp :

Phòng ngủ đẹp với những mảng trang trí đầu giường rất đặc biệt


Phòng ngủ đẹp, thiết kế nhẹ nhàng với decor gỗ rất ấn tượng
Thiết kế phòng ngủ ấm cúng
Thiết kế phòng ngủ đơn giản với hệ thống giường đôi. Hai chiếc giường ngay ngắn vuông vức được ngăn cách với nhau bằng một chiếc đèn ngủ xinh xắn. Thiết kế tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng của bạn.

Phòng ngủ đẹp với đầu giường thiết kế ấn tượng
Thiết kế phòng ngủ màu xanh lá

Nếu bạn là người yêu thích màu xanh lá cây thì đây có lẽ là mẫu thiết kế phòng ngủ phù hợp với bạn. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã trang trí căn phòng với một chiếc giường lớn kết hợp với hai đèn ngủ bên cạnh tạo cảm giác ấm cúng. Ngoài ra điểm nhấn của căn phòng là một chiếc gương lớn đặt ở tường bên làm căn phòng dường như rộng rãi hơn và không kém phần sang trọng.

Phòng ngủ đẹp, vơi giường gỗ tự nhiên nổi bật sang trọng
Phòng ngủ mang phong cách cổ
Hãy tưởng tượng bạn thức dậy trong một căn phòng ngủ mang phong cách cổ, từ giường gỗ đến trang trí vật dụng xung quanh. Cửa sổ lớn đón ánh nắng tràn ngập vào phòng.