float:left; min-width: 100%; margin: 30px 5px 30px 0; font: 11px Tahoma; } #related-posts .widget { List-style-type: none; margin: 5px 0 5px 0; padding: 0; } #related-posts .widget h2, #related-posts h2 { color: #940f04; font-size: 20px; font-weight: normal; margin: 5px 7px 0; padding: 0 0 5px; }

DỊCH VỤ NHÀ ĐẸP 68

Nhà phố 4m x 17m


Thông tin chung:
CĐT: Bà. Nguyễn Thị Huệ
Địa chỉ: số 169/34/14 Võ Duy Ninh, P22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thiết kế: kts. Dương Quang Vinh
Nhà xây trên diện tích 4mx17m, cao 3 tầng

Có lẽ sẽ không có quá nhiều điều để nói về thiết kế này tuy nhiên nếu bạn cũng đang có một diện tích nhu cầu xây dựng nhà trên thửa đất như thế thì có lẽ bạn sẽ thật sự quan tâm xem một số thông tin sau:
1. khoảng lùi như thế nào thì hợp lý
Lô đất có chiều sâu, trong khi ngõ lại hẹp, vậy có nền lùi lại các tầng trên để các ban công được đẹp hơn, nhà thông thoáng hơn và mỹ quan của phố cũng đẹp hơn?
2. Giải quyết cầu thang như thế nào
ở giữa , ở đầu hay cuối, có đảo thang hay không ... hay lệch tầng tất cả sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cấu trúc ngôi nhà của bạn
3. Hình thức mặt đứng
Hình thức mặt đứng và ban công thật sự đáng quan tâm bởi nhu cầu thật sự của bạn như thế nào?
Có cần ban công không?
Ban công rộng, hay hẹp, khoảng bao nhiêu là ok?
4m mặt tiền thì hình thức như thế nào?
- Ở đây là giải pháp về khối ra và vào, nó phát huy lợi thế chiều sâu của nhà, và mặt tiền 4m cũng có lợi thế riêng của nó. Bạn hãy nhớ rằng hãy tìm ra điểm thuận lợi , điểm cộng trong lô đất của mình và khai thác nó, khi đó ngôi nhà của bạn sẽ thật sự chất lượng, vươn lên phía trước trong cuộc đua ngõ phố vì dù sao thì mặt tiền cũng là bộ mặt ngôi nhà của bạn, nó hoàn toàn có thể là một cá tính trên dãy phố nhộn nhịp, và tất cả phụ thuộc vào bạn. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm.

(Công trình bản quyền thiết kế bởi kts. Dương Quang Vinh - htttp://kienxinh.blogspot.com)