float:left; min-width: 100%; margin: 30px 5px 30px 0; font: 11px Tahoma; } #related-posts .widget { List-style-type: none; margin: 5px 0 5px 0; padding: 0; } #related-posts .widget h2, #related-posts h2 { color: #940f04; font-size: 20px; font-weight: normal; margin: 5px 7px 0; padding: 0 0 5px; }

DỊCH VỤ NHÀ ĐẸP 68

Không gian cửa sổ lồi cho phòng khách

Cho tất cả những người muốn cung cấp đủ ánh sáng cho phòng của bạn, bạn phải có cửa sổ lớn quá trong phòng của bạn. Có một số thiết kế của cửa sổ mà bạn có thể lựa chọn. Bạn cũng có thể có cửa sổ bay với chỗ ngồi quá cho phòng khách của bạn. Nó phù hợp cho tất cả những người có phòng khách rộng. Bạn có thể làm cho căn phòng của bạn được đủ ánh sáng và trong cùng một thời gian bạn có thể thêm thẩm mỹ cho phòng khách của bạn quá.

Không gian cửa sổ lồi cho phòng khách

Không gian cửa sổ lồi cho phòng khách

Cho tất cả những người muốn cung cấp đủ ánh sáng cho phòng của bạn, bạn phải có cửa sổ lớn quá trong phòng của bạn. Có một số thiết kế nội thất của cửa sổ mà bạn có thể lựa chọn. Bạn cũng có thể có cửa sổ bay với chỗ ngồi quá cho phòng khách của bạn. Nó phù hợp cho tất cả những người có phòng khách đẹp. Bạn có thể làm cho căn phòng của bạn được đủ ánh sáng và trong cùng một thời gian bạn có thể thêm thẩm mỹ cho phòng khách của bạn quá.

Không gian cửa sổ lồi cho phòng khách

Cửa sổ bay của bạn với chỗ ngồi là không chỉ tốt cho phòng khách của bạn, nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó cho phòng ngủ của bạn. Bạn sẽ có thể để tạo ra thiết kế phòng khách mềm mại và thanh lịch và thêm cửa sổ bay với chủ đề đại dương. Bạn có thể thoải mái hai ghế sofa trong phòng ngủ của bạn. Bạn sẽ làm cho khu vực này là khu vực tốt nhất trong không gian đẹp.
Không gian cửa sổ lồi cho phòng khách

Bạn cũng có thể sử dụng cửa sổ bay trong khu vực phòng ăn của bạn. Bạn có thể thêm màn màu mềm cho cửa sổ bay của bạn. Nó sẽ trở thành nơi tốt nhất để có bữa ăn sáng, trưa và tối vì từ phòng ăn của bạn, bạn có thể ngắm nhìn ngoài trời ngoạn mục của căn phòng của bạn quá. Bạn cũng có thể làm cho cửa sổ bay trong phòng tắm của bạn. Nó sẽ thêm ảnh hưởng lớn đến phòng tắm nhỏ của bạn.
Không gian cửa sổ lồi cho phòng khách

Tìm hiểu Không gian cửa sổ lồi cho phòng khách tại kienxinh.blogspot.com