float:left; min-width: 100%; margin: 30px 5px 30px 0; font: 11px Tahoma; } #related-posts .widget { List-style-type: none; margin: 5px 0 5px 0; padding: 0; } #related-posts .widget h2, #related-posts h2 { color: #940f04; font-size: 20px; font-weight: normal; margin: 5px 7px 0; padding: 0 0 5px; }

DỊCH VỤ NHÀ ĐẸP 68

Lựa Chọn Màu Sắc

Màu sắc có thể làm thay đổi một căn phòng ngay lập tức. Màu sắc xác định phong cách và tạo ra sắc thái cho căn phòng. Lựa chọn màu sắc có thể là một trong những bước thú vị nhất trong thiết kế bếp cũng như thiết kế một căn phòng và lựa chọn phong cách cho
Màu sắc có thể làm thay đổi một căn phòng ngay lập tức. Màu sắc xác định phong cách và tạo ra sắc thái cho căn phòng. Lựa chọn màu sắc có thể là một trong những bước thú vị nhất trong thiết kế bếp cũng như thiết kế một căn phòng và lựa chọn phong cách cho nội thất bếp.

Làm Thế Nào Để Chọn Những Màu Sắc Hoàn Hảo Cho Căn Phòng Của Bạn
Màu sắc có thể làm thay đổi một căn phòng ngay lập tức. Màu sắc xác định phong cách và tạo ra sắc thái cho căn phòng. Lựa chọn màu sắc có thể là một trong những bước thú vị nhất trong thiết kế một căn phòng và lựa chọn phong cách tủ bếp.
Vinh Mỹ có một loạt các kỹ thuật hoàn thiện và màu sắc tùy chọn từ tinh tế và trung tính đến phong phú và kịch tính. Nhưng bắt đầu từ đâu? Thật dễ dàng - hãy cầm lấy bánh xe màu.
Xem Xét Lại bảng Phối Màu
Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào các nhà thiết kế nội thất chọn màu sắc hoàn hảo để tạo ra một căn phòng sáng và rộng lớn ven biển hoặc bếp trong căn hộ ấm áp và lôi cuốn? Dễ dàng, trước tiên họ lần lượt xoay bánh xe màu đáng tin cậy của họ.
Bánh xe màu có thể giúp bạn biết các màu sắc bổ sung cho nhau và những màu sắc mà hiếm khi được phối với nhau.
Phối Màu Gì?
Màu bổ sung cho màu bạn chọn nằm trên cạnh đối diệntrong bánh xe màu. Khi được phối trong cùng một bảng màu, thì chúng cân bằng nhau, đem đến một nét nhìn sinh động và lôi cuốn. Tủ bếp Quế (màu đỏ) và Liễu (màu xanh) được sử dụng trong kiểu bếp này mang lại sự tương phản năng động, tạo ra lợi ích trực quan.
Phối Màu Tương Đồng
Màu sắc tương đồng nằm cạnh nhau trên bánh xe màu. Sự kết hợp này sẽ mang lại màu sắc riêng hài hòa, dễ dàng phối vì những màu đó có rất nhiều điểm chung. Tường màu xanh đọt chuối, ghế da cam và tủ bếp màu đỏ (Cognac) kết hợp với nhau hài hòa trong căn phòng này như trên bánh xe màu.
Kết hợp Bộ Ba Màu Sắc
Bộ ba màu sắc là ba màu cách đều nhau trên bánh xe màu. Vì bộ ba màu sắc cân bằng thường tạo ra màu sắc phong phú, sinh động. Cho một màu trội hơn luôn là một ý tưởng tốt, chẳng hạn như tủ bếp màu nâu nhạt trong kiểu bếp này, màu xanh da trời và màu đỏ được sử dụng với dung lượng ít hơn hoặc nhiều hơn màu còn lại.
Kết Hợp Màu Đơn Sắc
Bảng màu đơn sắc sử dụng một màu, bao gồm những màu nhạt và đậm dần để tạo ra hiệu ứng là nhẹ nhàng và êm dịu. Sự biến chuyển của màu trắng dùng trong kiểu bếp này (Trắng bồ câu), ván sàn và tấm chắn nước mang lại một khung nền hài hòa cho cấu trúc, hình dáng và sự sắc sảo thêm đa dạng và phong phú để lôi cuốn ánh nhìn
                                  
(BQT kienxinh.blogspot.com biên soạn và thu thập từ các nguồn trên internet)