float:left; min-width: 100%; margin: 30px 5px 30px 0; font: 11px Tahoma; } #related-posts .widget { List-style-type: none; margin: 5px 0 5px 0; padding: 0; } #related-posts .widget h2, #related-posts h2 { color: #940f04; font-size: 20px; font-weight: normal; margin: 5px 7px 0; padding: 0 0 5px; }

DỊCH VỤ NHÀ ĐẸP 68

Nhà phố D2 ở Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam – MM++ Architects

Ngôi nhà phố 4 tầng này được thiết kế bởi MM++ Architects cho một gia đình ba thế hệ, tọa lạc tại Thành phố Hồ ChíMinhViệt Nam.
Ngoại thất và sân vườn

Ngôi nhà được xây dựng trên một lô đất góc 9.45 m rộng, 18.90 m sâu trong một khu dân cư ngoại vi mới của thành phố Hồ Chí Minh. Được thiết kế trên bốn tầng cho một gia đình ba thế hệ. Ngôi nhà có khu vực phòng khách và bếp ở tầng trệt, được gộp chung vào với nhau tạo nên một không gian mở lớn và mở ra một khu vườn và sân thượng, khích lệ tương tác giữa các thành viên trong gia đình.
Phòng ngủ được bố trí tại lầu 1 và 2, và một sân thượng trên lầu 3. Thông gió tự nhiên được thực hiện cho toàn bộ ngôi nhà thông qua các ô cửa cố định trên tường phía sau và mành gỗ ban công ở phía trước, làm cho ngôi nhà trở nên thông thoáng, tiện nghi mà không cần sử dụng máy điều hòa.
Các không gian “trong-ngoài” được kết nối thị giác trên cả hai phía, ánh sáng tự nhiên và thông gió tạo ra một cảm giác thư giãn đặc biệt; được đánh giá cao trong môi trường đô thị nhiệt đới.
Dự án này mang lại một cách tiếp cận mới thay thế cho quan niệm xây dựng nhà ở đô thị ở mức trung, kết hợp với hình thức xây dựng địa phương, giải pháp vật liệu chi phí thấp và thiết kế hiện đại.
Nội thất
Bài viết : Kiến trúc Nhà ngói @
Thiết kế : MM++ Architects
Hoàn thành : 2013
Hình ảnh : Hiroyuki Oki
Thông tin : homeadore / MM++ Architects